Tuesday 27 June 2017

ตัวเลือก กลยุทธ์การซื้อขาย ที่ ผลิต รายได้


ตัวเลือกกลยุทธ์การซื้อขายที่ผลิตรายได้ ในส่วนนี้จะครอบคลุมบางส่วนของตัวเลือกที่ชื่นชอบกลยุทธ์การซื้อขาย ส่วนใหญ่ผมใช้สิ่งที่เรียกว่ากลยุทธ์สำหรับตัวเลือกขั้นสูง นั่นหมายถึงการรวมกันของมักจะเลือกที่จะแพร่กระจายในรูปแบบหนึ่ง ผมทำเช่นนี้ด้วยเหตุผลสองประการที่สำคัญ ความเสี่ยงที่ จำกัด ซึ่งป่วยพูดคุยเกี่ยวกับมากขึ้นในนาทีที่ อัตราต่อรองที่ดีขึ้นของความสำเร็จ โดยที่ฉันหมายความว่าในหลายกรณีผมอาจจะผิดเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการประเมินของฉันและยังคงทำเงิน ในความเป็นจริงฉันมีการซื้อขายไม่กี่ที่ฉันเคยผิดมากและยังคงหักหรือแม้กระทั่งทำเล็ก ๆ น้อย ๆ ส่วนใหญ่ตัวเลือกกลยุทธ์การซื้อขายที่ผมใช้นอกจากนี้ยังมีกลยุทธ์การสร้างรายได้ที่ฉันหมายความว่าพวกเขาใช้ประโยชน์จากการพังทลายของค่าเวลาของตัวเลือก นั่นหมายความว่าหุ้นจะไปที่ไหนเลยและผมยังคงทำเงินของฉัน หากคุณไม่คุ้นเคยกับชาวกรีกตัวเลือก ดูได้ก่อนที่จะเกิดขึ้น ส่วนประกอบเหล่านี้จ่ายเป็นปัจจัยใหญ่ในวิธีการและเหตุผลที่ผมเลือกกลยุทธ์ที่ฉันจะไปหารือ กลยุทธ์เหล่านี้รวมถึงการแพร่กระจายในแนวตั้งสั้น (กระจายเครดิต), กระจายปฏิทินกระจายในแนวทแยงและกระจายแร้งเหล็ก เมื่อฉันได้ครอบคลุมแนวคิดพื้นฐานบางอย่างที่ไม่ดีเข้าไปดูรายละเอียดในแต่ละกลยุทธ์เหล่านี้ การแพร่กระจายคืออะไร? กระจายถูกสร้างขึ้นโดยการซื้อหนึ่งในตัวเลือกและการขายเป็นตัวเลือกที่แตกต่างกันบนพื้นฐานเดียวกัน แพร่กระจายในแนวตั้งหรือการแพร่กระจายสั้นเครดิตจะถูกสร้างขึ้นโดยการขายตัวเลือกที่หนึ่งตีมักจะอยู่ในเดือนปัจจุบันและตัวเลือกการซื้อตัวเลือกที่อยู่ไกลออกไปของเงิน (OTM) การนัดหยุดงานในเดือนเดียวกัน ในตัวอย่างต่อไปผมหยาบคายบน JP Morgan (JPM) ดังนั้นฉันอาจขาย 27.50 $ โทรและในเวลาเดียวกันซื้อ 30 $ บริการในเดือนเดียวกัน แผนภูมินี้แสดงให้เห็นแนวคิดที่ แพร่กระจายปฏิทินจะถูกสร้างขึ้นโดยการซื้อตัวเลือกในการนัดหยุดงานท​​ี่เฉพาะเจาะจงในเดือนไกลออกแล้วขายตัวเลือกการนัดหยุดงานเดียวกันในหุ้นเหมือนกันในเดือนใกล้ชิด นี่คือบางครั้งเรียกว่าการแพร่กระจายการแพร่กระจายเวลาหรือแนวนอน นี้ทำให้รู้สึกถ้าคุณดูที่ห่วงโซ่ตัวเลือกและแจ้งให้ทราบราคาและการนัดหยุดงานการจัดระเบียบในแนวตั้ง ในการค้านี้มากที่สุดที่ฉันจะสูญเสียเป็นบัตรเดบิตเริ่มต้นจึงช่วยให้ผมขนาดตามตำแหน่งของฉัน กับทั้งสองกระจายพื้นฐานเป็นกลุ่มอาคารที่กระจายอื่น ๆ อีกมากมายที่สามารถสร้างขึ้น แพร่กระจายในแนวตั้งนานอยู่ตรงข้ามของการแพร่กระจายในแนวตั้งสั้นความหมายที่คุณจะซื้อตัวเลือกในที่เงิน (ITM) หรือแม้กระทั่งเงินที่ the - (ATM) และขายตัวเลือกออกจากที่เงิน (OTM) . แพร่กระจายในแนวทแยงสามารถจะคิดว่าเป็นการรวมกันของการแพร่กระจายปฏิทินและการแพร่กระจายในแนวตั้ง แร้งเหล็กคือการรวมกันของการแพร่กระจายใส่สั้นแนวตั้งและการแพร่กระจายสายสั้นแนวตั้ง ถ้านี้ดูเหมือนว่าครอบงำแขวนบนเพราะผมจะไปลงในรายละเอียดมากขึ้นในแต่ละกลยุทธ์ ฉันแค่อยากจะวางรากฐานก่อนที่จะย้ายในบางส่วน ถ้ามีตัวเลือกขั้นพื้นฐานแนวคิดที่ไม่คุ้นเคยกับคุณให้แน่ใจว่าคุณเยี่ยมชมตัวเลือกส่วนพื้นฐานที่จะเรียนรู้เพิ่มเติม ตัวเลือกที่โปรดของกลยุทธ์การซื้อขาย ตกลง. ฉันที่สุดพร้อมที่จะพูดคุยเกี่ยวกับตัวเลือกที่ชื่นชอบกลยุทธ์การซื้อขาย เหล่านี้เป็นสี่กลยุทธ์พื้นฐานของฉันที่ฉันใช้ คุณจะเห็นคำอธิบายสั้น ๆ ของแต่ละคนที่นี่มีรายละเอียดอื่น ๆ ที่ให้บริการโดยการเชื่อมโยง

No comments:

Post a Comment