Thursday 15 June 2017

วอร์เรน บัฟเฟต ของ กลยุทธ์ การลงทุน


วอร์เรนบัฟเฟตของกลยุทธ์การลงทุน โพสต์เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2012 โดย JT และวัว; ความคิดเห็นที่ 16 แทบทุกคน - นักลงทุนหรือไม่ - รู้ชื่อวอร์เรนบัฟเฟต หรือเป็นที่รู้จักในฐานะนักลงทุนที่ดีที่สุดตลอดกาลของเขาเป็นชื่อที่ใช้ในครัวเรือนและบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในโลก บัฟเฟตประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อเป็นนักลงทุน นักลงทุนสามารถปรับใช้กลยุทธ์เดียวกับ Warren Buffett วันนี้จะพบความสำเร็จเดียวกันได้หรือไม่ บัฟเฟตในช่วงปีแรกที่: บัฟเฟตส่วนใหญ่ไม่ทราบ ปีที่ดีที่สุดของ Warren Buffett เป็นปีที่เก่าแก่ที่สุดของเขาเมื่อเขาได้เพียงจำนวนเล็กน้อยของเงินลงทุน การลงทุนที่เก่าแก่ที่สุดของเขาเป็นหนึ่งในกลุ่มน้อยที่น่าสังเกตของเขา กลยุทธ์ของเขาแล้วเป็นหุ้นส่วนของเขาชาร์ลีมังเกอร์มักจะตลกก็จะซื้อ บริษัท เอาเงินสดจาก บริษัท และจากนั้นขึ้นราคา มันก็แทบจะไม่สวย แต่มันก็มีประสิทธิภาพ เมื่อบัฟเฟตไม่สามารถเป็นเจ้าของ บริษัท ทั้งเขามักจะซื้อเสาขนาดใหญ่ที่จะแสวงหาที่นั่งคณะกรรมการสำหรับเขาและนักลงทุนอื่น ๆ ความสามารถของบัฟเฟตที่มีอิทธิพลต่อนโยบายของ บริษัท ที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัยผลตอบแทนรวมของเขา ในหลายต่อหลายครั้งเขาซื้อหุ้นของ บริษัท ที่ขายในราคาต่ำกว่าสินทรัพย์หมุนเวียนสุทธิ ผลที่เขาซื้อธุรกิจสำหรับเงินน้อยกว่าที่พวกเขามีในเครื่องบันทึกเงินสด - ธุรกิจเป็นอิสระ ผลการดำเนินงานในช่วงต้นของบัฟเฟตตามธรรมชาติจะเป็นสิ่งที่ยากที่สุดที่จะทำซ้ำ ก่อนจะต้องใช้เงินจำนวนมาก - มากพอที่จะซื้อหุ้นที่มีขนาดใหญ่พอที่จะมีอิทธิพลเหนือการตัดสินใจขององค์กร ประการที่สองจะต้องมีความเชื่อมั่น เมื่อถึงจุดหนึ่งซึ่งเป็น บริษัท เดียว Sanborn แผนที่ บริษัท สร้างขึ้น 35% ของสระว่ายน้ำการลงทุนหุ้นส่วนของเขา ในผลงานของตัวเองได้แม้บัฟเฟเชิงรุกมากขึ้น เขายอมรับในภายหลังว่าเมื่อถึงจุดหนึ่งที่เขามี 75% ของมูลค่าสุทธิของเขาทั้งการลงทุนในไกโคแอนด์แล้ว บริษัท ประกันภัยสาธารณชนซื้อขาย นักลงทุนไม่กี่ชนิดที่จะทนต่อความเข้มข้นของการลงทุนที่ บัฟเฟตทำงานอย่างหนัก จำลองจรรยาบรรณในการทำงานของบัฟเฟตอาจจะเป็นส่วนที่ยากที่สุดของการทำซ้ำความสำเร็จแรกของเขา นี่คือในวันก่อนที่คอมพิวเตอร์เมื่อ "การคัดกรองหุ้น" เป็นน้อยกว่าการอ่านรายงานประจำปีหลังจากรายงานประจำปี จนถึงวันนี้บัฟเฟตเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับหุ้นที่มีชื่อเสียงของเขาคำแนะนำการตรวจคัดกรองซึ่งก็คือการ "เริ่มต้นด้วยการเป็น" และว่าวิธีที่ดีที่สุดที่จะอ่านรายงานประจำปีมาจาก "หน้าเพื่อกลับ." ครอบงำจิตใจของเขากับตลาดเครียดความสัมพันธ์ส่วนตัวและเกือบสิ้นสุดการแต่งงานของเขา บัญชีของวันแรกของเขาในฐานะนักลงทุนที่เป็นที่ทิ้งกระจุยกระจายมีการอ้างอิงถึงงานวิจัยของเขาอย่างต่อเนื่อง - อ่านอะไร แต่รายงานประจำปีตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ปีต่อมาที่: บัฟเฟตที่เรารู้ หลังจากปีของการประสบความสำเร็จในการลงทุนและประสิทธิภาพการทำงานที่น่าทึ่งก็คือบัฟเฟตรวยล้ำ นอกจากนี้เขายังมีการจัดการจำนวนมากของเงินลงทุน บริษัท เล็ก ๆ ที่ทำให้เขาร่ำรวยมีเงินลงทุนไม่ดี - เขาก็ไม่สามารถปรับใช้เงินทุนเพียงพอในแต่ละ บริษัท ที่จะทำให้มันคุ้มค่าเวลาของเขา ดังนั้นบัฟเฟตย้ายไป "ใหม่" ชนิดของกลยุทธ์การลงทุน - การซื้อ บริษัท ที่ดีในราคาที่สูงกว่าธนาคารต่อการเจริญเติบโต เขาขอออก บริษัท ที่สามารถเพิ่มความมั่งคั่งของเขาในช่วงเวลา เขาได้รับการสนับสนุน บริษัท ที่สามารถรักษาผลประกอบการและผลประกอบการผู้ใช้ในการลงทุนในธุรกิจสำหรับการประนอมมากขึ้น ความตั้งใจของบัฟเฟตที่จะสูญเสียเงินไม่เคยเปลี่ยน แต่ เขามองสำหรับธุรกิจที่สามารถป้องกันคู่แข่งและเติบโตจาก "คูเมืองทางเศรษฐกิจ." จำลองบัฟเฟตผลการดำเนินงานในช่วงปลาย ปีต่อมาของบัฟเฟตไม่ต้องสงสัยทำซ้ำมากที่สุดโดยนักลงทุนรายย่อย เป้าหมายการลงทุนของเขาคือการซื้อกิจการและถือมันตลอดไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งการซื้อ บริษัท ที่สามารถลงทุนกำไรของพวกเขาในการเจริญเติบโตในอนาคตไปพร้อมกัน ที่นี่มีลักษณะร่วมกันไม่กี่ของการลงทุนในภายหลังของบัฟเฟตมีดังนี้: underappreciated แต่ข้อมูลที่เรียบง่าย - เมื่อบัฟเฟลงทุนใน Coca-Cola ในปี 1980 มันเป็นราคาสำหรับการเจริญเติบโต - Wall Street รู้ว่าโค้กจะใหญ่ มันไม่ได้รู้วิธีการใหญ่ ในขณะที่นักลงทุนอื่น ๆ ที่มุ่งเน้นการเจริญเติบโตจากการขายให้กับลูกค้าใหม่ Coca-Cola ในตลาดเกิดใหม่, บัฟเฟมุ่งเน้นไปที่อีกแนวโน้มที่สำคัญ: การเจริญเติบโตต่อหัวบริโภค ไม่เพียง แต่โค้กเติบโตโดยการขายผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าใหม่ก็ยังขยายตัวได้จากการขายสินค้าที่มากขึ้นให้กับลูกค้าที่มีอยู่แล้ว ที่มีศักยภาพการลงทุนใหม่ - บัฟเฟตจะมองหา บริษัท ที่สามารถลงทุนในธุรกิจของตน เขาไม่ได้มองหาเงินปันผล - เขาต้องการประนอมในความเป็นอมตะ โดนัลด์, โฮลดิ้งขนาดใหญ่เบิร์กเชียร์จะลงทุนผลประกอบการที่จะสร้างออกร้านค้าใหม่และหาแฟรนไชส์​​ใหม่ เช่นเดียวกับที่เป็นจริงของ Walmart, Coca-Cola, และการธนาคารเวลส์ฟาร์โกยักษ์ซึ่งอาจลงทุนกำไรสะสมในการขยายธุรกิจของตน แพเศรษฐกิจ - บัฟเฟมองหา บริษัท ที่มี "คูเมือง" เพื่อป้องกันมันจากกองกำลังแข่งขัน Coca-Cola มีเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่ช่วยปกป้องมันจาก บริษัท เครื่องดื่มใหม่ อเมริกันเอ็กซ์เพรสและมาสเตอร์การ์ดมีเครือข่ายที่ปกป้องธุรกิจของพวกเขาจากการแข่งขันการประมวลผลบัตรใหม่ ไกโคแอนด์มีคูเมืองในการเป็นผู้ผลิตที่มีต้นทุนต่ำที่สุดเท่าที่มันไม่ได้มีพนักงานขายและสามารถขายประกันในราคาที่ถูกกว่าคู่แข่ง Wrigleys มีคูน้ำที่ไม่มีตัวตนในการที่จะมีตราขึ้น บัฟเฟตเป็นครั้งที่สอง คุณสามารถเป็นบัฟเฟตที่สอง? ไม่น่า ไม่กี่คนที่มีความเต็มใจที่จะทำลายการแต่งงานมากกว่าการลงทุนของพวกเขา ไม่กี่คนที่จะสามารถเข้าถึงเงินของผู้อื่นและมีรายได้ค่าธรรมเนียมการจัดการเช่นบัฟเฟตได้ในช่วงปีแรกของเขาตัวแปรที่ทำให้เขาอยู่ในการติดตามเพื่อพันล้าน คนส่วนใหญ่จะไม่เป็นมหาเศรษฐี แต่คนส่วนใหญ่ที่มีการอุทิศตนเพื่อการลงทุนของพวกเขาสามารถเลียนแบบกลยุทธ์การลงทุนในภายหลังของบัฟเฟต - ซื้อธุรกิจที่ดีฉนวนจากการแข่งขันที่มีศักยภาพในการลงทุนใหม่ มันไม่ได้เป็นเรื่องของสติปัญญา แต่บัฟเฟตเป็นคนที่ฉลาดมากมันเป็นเรื่องของการอุทิศตนเพื่อการวิจัยการลงทุนและการวิเคราะห์ ในคำพูดของของบัฟเฟลงทุนที่ประสบความสำเร็จไม่จำเป็นต้องมีใจ IQ ข้อมูลเชิงลึกทางธุรกิจที่ผิดปกติหรือข้อมูลภายใน อะไรที่จำเป็นต้องมีกรอบทางปัญญาเสียงในการตัดสินใจและความสามารถในการที่จะให้อารมณ์จากสนิมกรอบ

No comments:

Post a Comment