Friday 16 June 2017

อะไรคือสิ่งที่ พก กลยุทธ์ การค้า


วิธีการค้าดำเนินกลยุทธ์การค้าส่วนที่ 1 ในความคิดของ Forex ตลาดทุน (FXCM) มีการให้บริการที่ครอบคลุมมากที่สุดและประสบการณ์การซื้อขายที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมอัตราแลกเปลี่ยน ในบทเรียนที่ผ่านมาของเราที่เรายังคงอัตราแลกเปลี่ยนของเราฟรีหลักสูตรการค้าที่มีรูปลักษณ์ที่เป็นตัวอย่างที่เฉพาะเจาะจงของวิธีการที่อัตราดอกเบี้ยย้ายตลาด ในบทเรียนวันนี้เราจะไปดูหนึ่งในกลยุทธ์ที่นิยมมากขึ้นใช้โดยผู้ค้าสกุลเงินที่ต้องการใช้ประโยชน์จากความแตกต่างของอัตราดอกเบี้ย, การค้าดำเนินการ ในฐานะที่เราได้เรียนรู้เกี่ยวกับในการเรียนของเราในการทำงานแบบโรลโอเวอร์ในโมดูลสองของหลักสูตรนี้เมื่อดำรงตำแหน่งที่ผ่านมา 05:00 นิวยอร์กพ่อค้าเวลารับดอกเบี้ยเมื่อพวกเขามีความยาวสกุลเงินที่มีอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้น ตรงกันข้ามเมื่อผู้ค้าที่มีความยาวสกุลเงินที่มีอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าที่พวกเขาจ่ายดอกเบี้ยเมื่อดำรงตำแหน่งที่ผ่านมา 05:00 เวลานิวยอร์ก เช่นเดียวกับนักลงทุนสหรัฐในตัวอย่างจากบทเรียนที่ผ่านมาของเราที่เอาเหรียญสหรัฐของเขาและการลงทุนพันธบัตรในประเทศนิวซีแลนด์ที่จะได้รับผลตอบแทนสูงกว่าผู้ค้าสกุลเงินนอกจากนี้ยังสามารถใช้ประโยชน์จากประเทศที่มีอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้น โชคดีสำหรับเรา แต่การใช้ประโยชน์จากความแตกต่างของอัตราดอกเบี้ยระหว่างประเทศโดยทั่วไปง่ายมากสำหรับผู้ประกอบการค้าสกุลเงินที่สามารถทำได้ง่ายด้วยการคลิกเมาส์ เพื่อช่วยในการแสดงให้เห็นถึงนี้ให้ดูที่อัตราดอกเบี้ยที่กำหนดโดยธนาคารกลางสำหรับสกุลเงินหลักที่เราสนใจ. ในขณะที่คุณสามารถดูที่นี่และในขณะที่เราเดินไปในบทสุดท้ายของเราอัตราที่กำหนดโดยธนาคารกลางสหรัฐฯใน ประเทศสหรัฐอเมริกาปัจจุบันอยู่ที่ 2% และอัตราที่กำหนดโดยธนาคารแห่งประเทศนิวซีแลนด์เป็นปัจจุบันอยู่ที่ 8.25% ตอนนี้ให้นำขึ้นภาพหน้าจอของอัตราการซื้อขายง่ายหน้าต่างของแพลตฟอร์ม FXCM และค้นหาดอลลาร์นิวซีแลนด์ / ดอลลาร์สหรัฐสกุลเงินคู่ ถ้าเราซื้อสกุลเงินคู่นี้แล้วเรามีความยาวเงินดอลลาร์นิวซีแลนด์ซึ่งเป็นสกุลเงินที่ให้ผลตอบแทนที่สูงขึ้นและระยะสั้นเงินดอลลาร์สหรัฐซึ่งเป็นสกุลเงินที่ให้ผลตอบแทนที่ต่ำกว่า กับในใจที่เราได้รับเงิน $ 10 ต่อสัญญาจัดขึ้นที่ผ่านมาเวลา 05:00 นิวยอร์กตามที่ปรากฏในคอลัมน์ B ม้วนของอัตราการซื้อขายง่ายหน้าต่าง ตรงกันข้ามถ้าเราขายสกุลเงินคู่นี้แล้วเราจะสั้นที่สูงกว่าผลผลิตดอลลาร์นิวซีแลนด์และยาวที่ต่ำกว่าผลผลิตเงินดอลลาร์สหรัฐดังนั้นเราจ่าย $ 15 ดอลลาร์ต่อสัญญาจัดขึ้นที่ผ่านมา 05:00 นิวยอร์กเวลาดังแสดงในคอลัมน์ม้วนของหน้าต่าง ที่คุณสามารถดูที่นี่เราสามารถใช้ประโยชน์จากอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นในประเทศนิวซีแลนด์โดยการซื้อสกุลเงินดอลลาร์นิวซีแลนด์และขายสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯด้วยการคลิกเมาส์และโดยไม่ต้องผ่านปัญหาของการหาวิธีการซื้อนิวซีแลนด์ พันธบัตรที่เราจะต้องมีการในบทสุดท้ายของเรา เพราะความเรียบง่ายของกลยุทธ์นี้และความจริงที่ว่านอกเหนือจากการที่น่าสนใจที่หนึ่งได้รับจากการเป็นยาวสกุลเงินที่มีอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นมีโอกาสสำหรับการแข็งค่าของเงินทุนควรย้ายสกุลเงินที่ให้ผลตอบแทนที่สูงขึ้นในความโปรดปรานของคนที่นี้เป็นอย่างมาก กลยุทธ์ที่นิยม นี้เป็นสิ่งสำคัญที่เราเป็นผู้ค้าไม่เพียงเพราะมันเป็นกลยุทธ์ที่เราอาจต้องการที่จะต้องพิจารณาการซื้อขายในบางจุด แต่ยังเพราะเป็นจำนวนมากของเงินทุนไหลเข้าและออกจากสกุลเงินขึ้นอยู่กับกลยุทธ์นี้ทำให้เป็นผู้มีอิทธิพลในตลาดที่สำคัญ ทั้งในกรอบเวลาระยะยาวและระยะสั้น สุดท้ายก็เป็นสิ่งสำคัญที่เราเป็นผู้ค้าที่จะเข้าใจว่าเมื่อผู้ประกอบการค้าเป็นเวลานานการดำเนินการที่มีความหมายว่าเ​​ขาหรือเธอมีความยาวคู่สกุลเงินที่มีอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นแล้วผู้ประกอบการที่เป็นปกติการซื้อขายกับลมที่ด้านหลังของพวกเขาขณะที่พวกเขา จะได้รับการจ่ายเงินทุกวันที่พวกเขาถือตำแหน่งของพวกเขาโดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับอัตราแลกเปลี่ยน ตรงกันข้ามเมื่อผู้ประกอบการค้าเป็นระยะสั้นพกพาที่มีความหมายว่าพวกเขามีความยาวคู่สกุลเงินที่มีอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าแล้วพวกเขาก็มักจะซื้อขายกับลมในใบหน้าของพวกเขาเป็นพวกเขาจะจ่ายเงินทุกวันโดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับอัตราแลกเปลี่ยน . Thats บทเรียนของเราสำหรับวันนี้ในบทต่อไปของเราเราจะยังคงการสนทนาของเราของการค้าการดำเนินการที่มีลักษณะที่บทบาทที่ยกระดับการเล่นในกลยุทธ์เช่นเดียวกับบางส่วนปัจจัยอื่น ๆ ที่จะต้องพิจารณาดังนั้นเราจึงหวังที่จะเห็นคุณใน บทเรียนที่ และเช่นเคยถ้าคุณมีคำถามหรือความคิดเห็นใดกรุณาปล่อยให้พวกเขาในส่วนความเห็นด้านล่างและโชคดีกับการค้าของคุณ! สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการค้าดำเนินการพยายามที่ลิงค์ด้านล่าง: เวทมนตร์ของ Carry ซีรีส์การค้าที่นี่ใน InformedTrades ลิงค์อื่น ๆ เพื่อช่วยให้คุณเรียนรู้เกี่ยวกับการค้าดำเนินการ

No comments:

Post a Comment