Friday 16 June 2017

รายงานผลการปฏิบัติ กลยุทธ์ของ 14


รายงานผลการปฏิบัติกลยุทธ์ของ 14 ขออภัยสำหรับการปรับปรุงสายกลยุทธ์นี้ในความเป็นจริงผมอยากจะเปลี่ยนปรับปรุงนี้เพื่อหนึ่งรายเดือน แต่มีผู้อ่านบางคนที่มีความกระตือรือร้นที่จะเห็นผลการดำเนินงานของกลยุทธ์นี้และดังนั้นฉันจะทำให้มันเป็นจุดที่จะปรับปรุงคุณทุก 2 สัปดาห์ . ในเดือนกรกฏาคมเพื่อให้ห่างไกลนี้ทำลายกลยุทธ์วงดนตรีที่ได้ทำ 1 คุ้มทุนการค้าและการซื้อขาย 1 ชนะใน EURUSD เพียงอย่างเดียว ด้านล่างนี้คือผลการ EURUSD 3 กรกฎาคม 2013 EURUSD: คุ้มทุน 4 กรกฎาคม 2013 EURUSD: 50 จุด สำหรับคู่อื่น ๆ 3 สกุลเงินที่ฉันกำลังซื้อขายกลยุทธ์นี้ทำ 4 ชนะการค้าและการสูญเสียการซื้อขาย 2 โดยรวมแล้วผมทำกำไร 150 pips ใช้กลยุทธ์นี้เพื่อให้ห่างไกล สำหรับ 6 กลยุทธ์อื่น ๆ ที่สอนในโฟถนนของฉันแน่นอนมหาวิทยาลัย ได้ทำทั้งหมด 12 การซื้อขายที่ชนะและการสูญเสียการซื้อขาย 2 ซึ่งเป็นผลดีการซื้อขายในเดือนนี้ ผมหวังว่าสำหรับบรรดาผู้ที่เป็นนักเรียนของฉันของหลักสูตรของฉันคุณจะทำกำไรเช่นเดียวกับฉันเพื่อให้ห่างไกลในเดือนนี้ สำหรับการอัปโหลดวิดีโอค้าใหม่สำหรับธุรกิจการค้าดังกล่าวข้างต้นใน EURUSD สำหรับการพักผ่อนที่กลยุทธ์ของว​​งดนตรีที่ผมจะทำมันในตอนท้ายของเดือนนี้และผมจะแจ้งให้ทราบเมื่อมีความพร้อมเพื่อให้คุณสามารถเข้าสู่พื้นที่สมาชิกของคุณไป ดูว่าฉันค้า

No comments:

Post a Comment