Friday 18 August 2017

แทมปา เบย์ , ฟลอริด้า นักศึกษา รับรอง


อ่านสิ่งที่นักเรียนของเราจะพูดว่า: & ldquo; ระดับความเชื่อมั่นของฉันในฐานะผู้ประกอบการค้าได้ดีขึ้น 100% & rdquo. เฟรโดซานติอาโก ตุลาคม 2015 & ldquo; ระดับที่น่ากลัวและครูที่ดี ผมคิดว่ามันก็คุ้มค่าเวลาที่ออกจากงาน & rdquo. เคนเน็ ธ โรบินสัน กรกฎาคม 2015 & ldquo; หลักสูตรนี้ให้อำนาจให้กับประชาชน เราได้เรียนรู้วิธีการทำงานของตลาดเช่นเดียวกับวิธีการใช้ประโยชน์ของอุปทานและโซนความต้องการ & rdquo. & ldquo; ผมจำได้ว่าตอนที่ผมเข้ามาในชั้นเรียนฟรีและไม่ทราบว่าหุ้นจากฟิวเจอร์สอัตราแลกเปลี่ยนและตัวเลือก แต่แม้ในกรอบเวลาที่ฉันมีขนาดเล็กออกมาด้วยความเข้าใจที่มากขึ้นเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับวิธีการรักษาความปลอดภัยในอนาคตทางการเงินของฉัน ในชั้นเรียนวันที่ 3 ผมได้เรียนรู้มากเกี่ยวกับสิ่งที่ 401k แผนการลงทุนทำอะไรกับเงินของฉันและว่าถ้าผมได้เรียนรู้กลยุทธ์การซื้อขายหลักที่ OTA ให้ฉันสามารถเพิ่มผลตอบแทนของฉันเกี่ยวกับเงินของฉัน 401k ชี้แจง ตอนนี้ผมในชั่วโมงสุดท้ายของการเรียนการสอนของผู้ซื้อขาย Pro และแล้วรู้สึกเหมือนฉันสามารถทำให้การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตในเชิงบวก ตอนนี้ผมสามารถมองเห็นการจัดหาและระดับความต้องการที่มีปัญหาไม่ใช้เพิ่มอัตราต่อรองของฉันดังนั้น ๆ และอื่น ๆ ในช่วงการซื้อขายสดผมมีประสบการณ์การสูญเสียและกำไร แต่การสูญเสียในทางที่เพิ่มขึ้นถึงกำไรขอบคุณกลยุทธ์การจัดการความเสี่ยงที่จะเสริมเพื่อกันอย่างมากในหลักสูตรเหล่านี้ ฉันจะแนะนำชั้นนี้กับทุกคนที่เคยคิดว่าพวกเขาจะไม่ได้มีการควบคุมเต็มรูปแบบของโชคชะตาทางการเงินของตน ขอบคุณ OTA และสกอตต์ Maragioglio สำหรับการเป็นผู้สอนที่น่ากลัวและสร้างแรงบันดาลใจ & rdquo. เวโรนิกาโจนส์ มีนาคม 2015 & ldquo; มันเป็นเรื่องใหญ่ เพื่อนนักเรียนของฉันเป็นสินทรัพย์ที่ให้ฉันเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนของผู้ค้า & rdquo. มานูเอล Traverzo กุมภาพันธ์ 2015 & ldquo; ว้าว! มันน่าทึ่งเท่าไหร่ที่คุณได้เรียนรู้เกี่ยวกับหุ้นและวิธีการอื่น ๆ อีกมากมายที่มีให้เรียนรู้เกี่ยวกับการซื้อขายพวกเขา & rdquo; เนลสันคณบดี มกราคม 2015 & ldquo; OTA แทมปาเบ​​มีบรรยากาศที่เป็นมิตรและให้กำลังใจที่ให้คำปรึกษาสนับสนุนการศึกษาจะนำเสนอความช่วยเหลือเพิ่มเติมให้แน่ใจว่าคุณจะไปสิ่งที่คุณต้องการที่จะเริ่มต้นในเป้าหมายการค้าของคุณ ผมแน่นอนที่สุดที่จะเกิดขึ้นบน OTA เสนอของพวกเขาที่จะช่วยให้ฉันเป็นฉันเติบโตมากขึ้นลึกลงไปในทักษะของผมในฐานะผู้ประกอบการค้า & rdquo. ดีฮาร์ทแมน มกราคม 2015 & ldquo; ผมเข้ามาในชั้นเรียนเป็น Newby และได้แสดงให้เห็นว่าการพิจารณาทุกทั้งโดยอาจารย์ผู้สอนที่หวือคอมพิวเตอร์ (แบรดลีย์) และนักเรียนคนอื่น ๆ ที่ถูกยึดการเรียนการสอนหรือผู้ที่รู้อยู่แล้วว่าวิธีการค้า & rdquo.

No comments:

Post a Comment