Saturday 22 July 2017

อะไรคือสิ่งที่ นายหน้า cfd ที่ดีที่สุด จากประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับการซื้อขาย วัน ออนไลน์


อะไรคือสิ่งที่นายหน้า CFD ที่ดีที่สุดจากประเทศสหรัฐอเมริกาสำหรับการซื้อขายวันออนไลน์ได้หรือไม่ อะไรคือสิ่งที่นายหน้า CFD ที่ดีที่สุดจากประเทศสหรัฐอเมริกาสำหรับการซื้อขายวันออนไลน์ได้หรือไม่ เข้าร่วมเมษายน 2004 ผมได้พยายามที่จะหายังผู้ให้บริการที่ดีที่สุด CFD สำหรับการซื้อขายวันสหรัฐผลการวิจัยของฉันฉันอยู่ในออสเตรเลียดังนั้นบางออสเตรเลียเป็นแขนของ บริษัท ฯ Deal ฟรี เลื่อนหลุดจะฆ่าคุณและความเครียดของคำพูดอีกในการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วนอกจากนี้ยังจะได้รับคุณให้พลาดใหญ่ อย่า qoute อีกครั้งเพื่อที่ถูกยกเลิกและคุณมีการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งอีกพลาดใหญ่คนออสซี่อยากให้ผมสั่งซื้อทางโทรศัพท์ จะได้รับการขายอีกครั้งเป็นชื่อ varius การแพร่กระจายไม่ได้เสมอตรงกับตลาดและผู้ให้บริการบางส่วนได้ 0.1% ที่สร้างขึ้นในการแพร่กระจายเป็น - commission และนี้จะทำให้การค้าที่มีการแพร่กระจายร้อยละ 50 การทดสอบของคุณเส้นประสาท โปร Etrade ใช้แพลตฟอร์ม SAXO คณะกรรมการแบนถึง 19.95 ต่อการค้าผมได้พูดคุยกับพวกเขาลงไปที่ 14.95 และมีการแพร่กระจายของขึ้น 9 เซนต์นาทีกว่า 60 ดอลลาร์ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะเล่นกับการแพร่กระจาย คือการเข้าถึงตลาดโดยตรง CFD เกือบ 2,000 หุ้นที่มีอัตรากำไรขั้นต้นจาก 10% ศูนย์ คณะกรรมการเป็นต่อหุ้นถึง 9 เซ็นต์ แต่คนออสซี่มีการพูดคุยประมาณ 5 เซนต์กับปริมาณ แต่พวกเขามีแพลตฟอร์มและค่าธรรมเนียมข้อมูลของ£ 60 เดือน ฉันจะเปิดบัญชีกับคนเหล่านี้ดังนั้นผมจึงยังไม่ได้มีการซื้อขายกับพวกเขาเลย ทางเลือกของคุณลงมาเพื่อการค้าขนาดมันเป็นงานอดิเรกหรือคุณต้องการให้เงินสดจริงออกมาจากมันถ้าเป็นเช่นนั้นผมคิดว่า DMA เป็นวิธีที่จะไปและค่าใช้จ่ายแพลตฟอร์มค่าใช้จ่ายในการทำธุรกิจ ผู้ให้บริการอื่น ๆ ที่ผมไม่ได้รับที่มีมูลค่าการซื้อขายกับ ฉันกิน 6 เดือนปิดการทำงานและการย้ายไปชิคาโกเพื่อการค้าเต็มเวลาในโซนเวลาของประเทศสหรัฐอเมริกาไม่ได้เป็นชั่วโมงแรกของเช้า

No comments:

Post a Comment